Vườn hoa chong chóng tại Eco Maze Thăng Long - Rose Park

Giới thiệu Eco Maze Thăng Long - Rose Park


Eco Maze Thăng Long - Rose Park là dự án nông nghiệp cảnh quan có điểm nhấn là công viên mê cung hồng lộc và hoa hồng đầu tiên tại Việt Nam. Hiện nay, trong công viên có hơn 60.000 bụi hồng thuộc 500 giống hồng khác nhau trên thế giới. Đây là địa điểm vui chơi tại Hà Nội hấp dẫn cuối tuần cho người dân thủ đô.

Địa chỉ:

Khu sinh thái Đầm Trành, phường Thạch Bàn, quận Long Biên, Hà Nội.
Thời gian mở cửa: 8:00 – 18:00 hàng ngày.
Nhận chỉ đường đến công viên bằng Google Map hoặc Apple Map: gõ từ khoá Eco Maze Thăng Long hoặc từ khoá Công viên hoa hồng.
Công viên Mê cung và Hoa hồng cách hồ Hoàn Kiếm khoảng 10km về hướng Đông Bắc. Vị trí nằm ven đê sông Hồng, đoạn giữa cầu Thanh Trì & cầu Vĩnh Tuy: cách Quốc lộ 5B 2km, cách cầu Thanh Trì 2km, cách cầu Vĩnh Tuy 2km.


NHỮNG ĐIỂM NỔI BẬT


Đến với Công viên Mê cung và Hoa hồng Eco Maze Thăng Long - Rose Park, du khách sẽ được thưởng thức vẻ đẹp của hàng trăm loài hoa hồng hòa quyện cùng cảnh sắc trong lành, xanh ngát của cây cỏ trải rộng trên diện tích 22 hecta. Ngoài ra, đây còn là tổ hợp du lịch sinh thái với đa dạng các loại hình dịch vụ nhất tại Hà Nội bao gồm: dã ngoại, phim trường, nhà hàng sự kiện, câu cá…


Mê cung cây dài nhất Việt Nam


Điểm nổi bật ở Công viên Mê cung và Hoa hồng Eco Maze Thăng Long - Rose Park là một mê cung dạng hình tròn với 10 vòng tròn đồng tâm, được làm từ hơn 12.000 cây hồng lộc có xuất xứ Bến Tre. Đường đi trong mê cung được lát đá màu sáng, với tổng chiều dài mê cung lên đến 1,8km, đây được coi là mê cung cây và hoa dài nhất Việt Nam hiện nay.

Bước vào mê cung, bạn sẽ được phát 1 tờ bản đồ để xác định phương hướng và tìm đường đi. Mặc dù có tờ hướng dẫn chỉ đường nhưng có rất nhiều đường cụt khiến bạn có thể bị nhầm lẫn.

Trải nghiệm hành trình giải mã mê cung, bạn không những được rèn luyện trí nhớ và khả năng tư duy hướng đi, mà còn được tham quan các tiểu cảnh trong mê cung như Thác Hoa, Cổng Uyên Ương, Nhà Hạnh phúc, Chòi An nhiên, Cây Ước nguyện...

Cây hồng lộc được sử dụng làm hàng rào mê cung vì cây phát triển rất nhanh, các khóm cây sẽ tốt lên, lá xum xuê thành những bức tường dày.

Ngoài ra, cây hồng lộc có 4 đợt ra lộc trong một năm, lộc của cây có màu đỏ, lá cây màu xanh, hoa màu trắng tạo không gian bắt mắt cho mê cung. Đây cũng là dự án giải cứu vùng nguyên liệu, hỗ trợ bà con nông dân tái cấu trúc vùng nông nghiệp.


Vườn hồng Vệ nữ


Vườn hồng Vệ nữ được đặt tên nhờ cảm hứng từ truyền thuyết về Hoa hồng của Nữ thần tình yêu. Nơi đây là khu vườn ươm hơn 60.000 cây hoa hồng thuộc 500 giống cây khác nhau từ nội địa đến ngoại nhập. Những cây hoa được chăm sóc kĩ lưỡng dưới bàn tay và trái tim của những chuyên gia nông nghiệp yêu loài hoa tượng trưng cho tình yêu bất diệt.


Đảo tình yêu


Đảo tình yêu là điểm nhấn ở công viên, được tạo hình là một bông hoa hồng với mỗi cánh hoa chứa 1001 bông hoa hồng, tượng trưng cho tình yêu vĩnh cửu của con người.

Các loại hoa khác như cẩm tú cầu, tam giác mạch, lavender… cũng được trồng tại đây tạo không gian đặc sắc cho đảo.


Vườn chong chóng


10.000 chong chóng với đủ 7 sắc cầu vồng là khu vực hấp dẫn du khách chụp ảnh, ngoài ra hàng ngàn chiếc chong chóng còn có công dụng phát ra âm thanh để xua đuổi côn trùng phá hoại hoa trong vùng.


Hàng năm, những chiếc chong chóng sẽ được linh động di chuyển tùy theo khu vực trồng hoa của công viên.


==> Mua chong chóng giá rẻ tại Hà Nội:
Quà Tặng 5 Sao
ĐT&Zalo: 0917.322.230

Khu dã ngoại và tổ chức sự kiện

Ngoài khu vườn hoa hồng và mê cung, trong công viên có một khu tổ chức sự kiện và dã ngoại dành cho những hoạt động tập thể như team building, cắm trại, khu nướng BBQ. Với diện tích hơn 20.000m2, toàn bộ sân được làm bằng cỏ xanh mát chia thành 4 sân sự kiện phù hợp với tổ chức từ 100 – 5000 người.

Xung quanh khu dã ngoại được bao phủ bởi cây xanh được cắt tỉa thành những hình tam giác, bầu dục đẹp mắt và những loại cây hoa khác mang đến không gian yên bình, trong lành, thoáng đãng.


Khu phim trường

Cảnh quan ở công viên tựa như khu vườn cổ tích với hàng ngàn bông hoa đua sắc nở. Với không gian rộng rãi cùng các tiểu cảnh như nhà chòi, xích đu, vườn chong chóng… là lựa chọn hấp dẫn cho những cặp đôi muốn lưu giữ những bức ảnh cưới lãng mạn, hoặc dành cho những người thích chụp ảnh hòa mình với thiên nhiên.

Mỗi mét vuông tại Eco Maze Thăng Long - Rose Park là một góc chụp ảnh lãng mạn nhờ những tiểu cảnh được đầu tư thiết kế: những rặng hồng leo, vườn hồng với hơn 500 giống hoa khác nhau, những bức tường cây và hoa… Đi sâu vào trong, bạn có thể khám phá ra nhiều góc chụp độc đáo hơn tại khu thể thao hay sở hữu những bức hình cưới nhẹ nhàng giản dị trên bãi cỏ xanh mát cạnh hồ nước và khu vườn ươm.


Khu thể thao, nhà hàng ẩm thực và câu cá

Công viên Mê cung và Hoa hồng Eco Maze Thăng Long - Rose Park còn có khu thể thao với tổng diện tích 1,2ha. Đây là tổ hợp các môn bóng đá và tennis với 3 khu sân tập riêng.

Khu nhà hàng giải khát, ẩm thực được bố trí tại nhiều địa điểm trong công viên, bán các mặt hàng fast food phù hợp với nhu cầu của khách hàng.

Ngoài ra, Rose Park còn có khu câu cá dành cho phái mạnh thích được thư giãn với thú vui nhẹ nhàng, điềm đạm.


Vườn hoa chong chóng tại Eco Maze Thăng Long - Rose Park














Mua chong chóng nhựa ở đâu?

Hãy liên hệ ngay ĐT 0917.322.230 hoặc truy cập website http://quatang5sao.com/ để được tư vấn hỗ trợ chọn loại chong chóng bạn nhé.
Hoặc truy cập vào đây để xem danh mục sản phẩm chong chóng:
http://quatang5sao.com/danh-muc/chong-chong/

Nhận xét